Skip to main content

ఉంది

చినుకులు పడుతూ ఉంటె మనసార తడవాలనుంది
చిగురాకులు గాలికి తొణికిసలాడుతుంటే వాటిల గాలి ఊయల ఊగాలనుంది
కడలి ఒడ్డున ఇసుక తెన్నేలతో ఓ గూడు కట్టలనుంది
సంద్రం లో ఎగిసే అలలా ఆకాశాన్ని ముద్దాడాలనుంది

ఆకాశం లో స్వేచ్చగా ఎగిరే గాలిపటం అవ్వలనుంది
ఎ హద్దులు లేని ప్రపంచం లోకి దూసుకేల్లలనుంది
నిండు గోదారిలా ఉరకలు వెయ్యలనుంది
నిండు మనసుతో ఆర్ద్రత కలిగిన కళ్ళలో కన్నీరు అవ్వలనుంది
చిట్టి పాపల బోసి నవ్వుల్లో ఎప్పటికి నిలవాలనుంది

ఆ జలపాతం లా కట్టలు తెంచుకు పారాలనుంది
ఆ అగ్ని అంత స్వచ్చంగా మేలిమి బంగారు వర్ణం ల మేరవాలనుంది
పారే సెలయేటి రాగం లో గొంతు కలపాలనుంది
అడ్డు అదుపులేని గాలిలా గిరికీలు కొట్టలనుంది
నీలాల నింగి అంచులు తాకి మబ్బులపై విహరించాలనుంది

చిన్నారి పాప ను తాకే తోలి తొలకరి జల్లు కావాలనుంది
కన్నులు మిరుమిట్లు గొలిపే హరివిల్లు కావాలనుంది
కన్నులలో పుట్టి పెరిగి కలతను తరిమేసే చిరు స్వప్నమై మెదలాలనుంది
పుడమి తల్లి ఋణం తీర్చుకోవాలనుంది  

Popular posts from this blog

Telugu Year Names

(1867,1927,1987) Prabhava ప్రభవ (1868,1928,1988) Vibhava విభవ (1869,1929,1989) Sukla శుక్ల (1870,1930,1990) Pramodyuta ప్రమోద్యూత (1871,1931,1991) Prajothpatti ప్రజోత్పత్తి (1872,1932,1992) Aangeerasa ఆంగీరస (1873,1933,1993) Sreemukha శ్రీముఖ (1874,1934,1994) Bhāva భావ (1875,1935,1995) Yuva యువ (1876,1936,1996) Dhāta ధాత (1877,1937,1997) Īswara ఈశ్వర (1878,1938,1998) Bahudhānya బహుధాన్య (1879,1939,1999) Pramādhi ప్రమాధి (1880,1940,2000) Vikrama విక్రమ (1881,1941,2001) Vrisha వృష (1882,1942,2002) Chitrabhānu చిత్రభాను (1883,1943,2003) Svabhānu స్వభాను (1884,1944,2004) Tārana తారణ (1885,1945,2005) Pārthiva పార్థివ (1886,1946,2006) Vyaya వ్యయ (1887,1947,2007) Sarvajita సర్వజిత (1888,1948,2008) Sarvadhāri సర్వధారి (1889,1949,2009) Virodhi విరోధి (1890,1950,2010) Vikruti వికృతి (1891,1951,2011) Khara ఖర (1892,1952,2012) Nandana నందన (1893,1953,2013) Vijaya విజయ (1894,1954,2014) Jaya జయ (1895,1955,2015) Manmadha మన్మధ (1896,1956,2016) Durmukhi దుర్ముఖి (1897,19...

లోలోపల

 బయిటి వారితో కాదు. మనవారి తో మన సమక్షాన మంథనాలు. మంచిని పంచుకోగలం.. కాని.. కాలం చేసే గాయాలను అర్ధం చేసుకునే ఔనత్యం ఎవరికుంది ఈ రోజుల్లో.. లోలోపలే కుమిలిపోవటం తప్ప.. అది కనికట్టని తెలిసీ కూడా.. మనవారు ఎలా స్పందిస్తారో తెలియని నిర్వేదపు సూచన.